Chuyển đến nội dung chính

Tranh kính 3D - Những mẫu tranh kính 3D mới nhất


Tranh kính 3d là một bức tranh được thể hiện trên chất liệu kính, đây là một loại vật liệu mới thay thế các vật liệu tranh truyền thống như tranh thêu hay tranh sơn dầu. Với sự mới lạ cùng những nét điêu khắc trạm trổ sáng tạo, chuyên nghiệp lên bề mặt kính cường lực ( kính cường lực là vật liệu an toàn, có khả năng chịu lực rất tốt, chống va đập, độ an toàn cao nhất, khi chẳng may rơi vỡ thì vỡ thành những hình tròn nhỏ li ti, ko có vết sắc gây sát thương) để tạo ra những bức tranh kính 3d mang nét độc đáo và mới lạ cho không gian nội thất.

Tranh kính 3D

Sử dụng tranh kính nghệ thuật sẽ đem lại những nét nổi bật, độc đáo trong việc thể hiện thẩm mỹ của ngôi nhà. Một trong số những dòng tranh kính đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay đó là tranh kính 3d. Đây là dòng tranh kính cao cấp với độ bền đẹp vĩnh cửu theo thời gian mang lại vẻ đẹp khác biệt. Để giúp bạn đọc hiểu hơn về sản phẩm tranh này Gạch 3D Nhật Hoàng sẽ mang đến cho bạn những thông tin khái quát nhất về tranh kính 3d.
Đặc điểm tạo nên sự tinh tế cho dòng tranh kính 3D
Tranh kính càng ngày càng khẳng định được vị thế trên thị trường, được rất nhiều các gia đình Việt lựa chọn làm vật liệu trang trí cho không gian nội thất của ngôi nhà trở nên hiện đại, sang trọng và thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

Tranh kính 3D với nhiều loại chủ đề và phong cách thể hiện khác nhau đang trở thành xu hướng trang trí nội thất đầy ấn tượng, mới mẻ, là làn gió mới làm nổi bật không gian nhà bạn. Đó có thể là dòng tranh về hoa lá, cây cỏ, phong cảnh hay tranh kính rồng, hổ , tranh kính bát mã… Mỗi chủ đề tranh với màu sắc và cách sắp xếp bố cục khác nhau sẽ đem đến điểm ấn tượng khiến mọi người không thể rời mắt mỗi khi ngắm nhìn chúng.
Điểm đặc biệt nữa, lấy cảm hứng từ những tác phẩm cửa kính hay tranh kính hội họa trong nhà thờ được sử dụng bên các nước phương Tây, khi du nhập về Việt Nam với sự sáng tạo tinh tế cùng đôi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân đã tạo nên những sản phẩm tranh kính 3d như những kiệt tác nghệ thuật rất được ưu chuộng cả trong và ngoài nước.
Với vẻ đẹp mang nét sang trọng tuyệt vời cho không gian nội thất mà tranh kính có thể sử dụng ở nhiều hạng mục trang trí khác nhau trong không gian nội thất và ngoại thất như: ứng dụng vào làm vách ngăn phòng, vách nhà tắm, trang trí nội thất, ô thoáng, kính cửa, làm logo, kết hợp với nội thất như mặt bàn, tủ, kệ… để tạo nên một không gian hoàn hảo nhất. Với mỗi chức năng khác nhau, tranh kính đều làm tốt công năng của mình là mang đến sự đẳng cấp và sang trọng cho không gian sống của mọi gia đình.

Ưu điểm tuyệt vời của tranh kính nghệ thuật 3d

Là vật trang trí cho gia đình nhưng tranh kính 3d lại có ưu điểm khá nổi bật như độ bền màu rất cao, khả năng bắt sáng tốt tạo nên hiệu ứng ánh sáng làm cho bức tranh nổi bật, sinh động, lung linh giúp cho không gian sống trở nên ấn tượng hơn.  Ngoài vẻ đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết, nó còn dễ dàng vệ sinh lau chùi, có giá trị sử dụng lâu dài và ngày càng hướng tới sự tinh xảo tuyệt vời. Tranh kính 3D luôn làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Bên cạnh đó, một số dòng tranh như tranh kính rồng, tranh kính hổ, tranh kính bát mã ....còn có ý nghĩa phong thủy, mang đến tài lộc thịnh vượng cho gia chủ. 
Nhật Hoàng luôn là đơn vị uy tín nhất trong việc sản xuất và phân phối tranh kính cho khách hàng tại Hà Nội và các tỉnh lân cận. Với xưởng kính rộng rãi cùng máy móc hiện đại ngày càng được nâng cao và đội ngũ thợ thiết kế thi công chuyên nghiệp luôn đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng trong trang trí nội thất, Nhật Hoàng đã nghiên cứu và áp dụng công nghệ ra đời những tác phẩm tranh kính 3d độc đáo để thi công tranh kính phù hợp với nhiều vị trí khác nhau như trong gia đình, khách sạn, nhà hàng, quán bar… với giá cả hợp lý phù hợp với tài chính của nhiều gia chủ mà vẫn đảm bảo chất lượng như yêu cầu.
Tranh kính 3d Nhật Hoàng chắc chắn sẽ mang đến một không gian nội thất đẳng cấp, khác lạ, ấn tượng cho bạn với những mẫu tranh có hình ảnh độc đáo. Hãy đến với Licoglass ngay hôm nay để sở hữu những bức tranh kính đẹp tuyệt vời nhất cho không gian sống của bạn.
Nếu bạn đang muốn mua tranh kính để trang trí cho nhà ở, văn phòng làm việc hay cửa hàng của mình có thể tìm đến Gạch 3D Nhật Hoàng.


Nhận xét